. CÁCH QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ CHO NHÀ HÀNG CỦA BẠN
X

Thiết bị nhà hàng khách sạn

Bạn cần tư vấn ?

CÁCH QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ CHO NHÀ HÀNG CỦA BẠN

CÁCH QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ CHO NHÀ HÀNG CỦA BẠN

CÁCH QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ CHO NHÀ HÀNG CỦA BẠN

Comic

Comic
Comic
 0915.414.099  quoctran38@yahoo.com  Thời gian mở cửa: 08.30 AM - 17.30 PM
Danh mục sản phẩm

Trang chủ CÁCH QUẢNG CÁO MIỄN PHÍ CHO NHÀ HÀNG CỦA BẠN -

Cách quảng cáo miễn phí cho nhà hàng của bạn

Việc mở một nhà hàng cần một khoảng đầu tư tốn kém, điều cuối cùng mà các chủ doanh nghiệp thường nghĩ đến là những cách thức để quảng cáo và tiếp thị cho công việc kinh doanh mới của họ. Nhiều người tin rằng   " Nếu xây dựng lên, khách hàng sẽ đến”. Nhưng điều này không nhất thiết là đúng trong nghành công nghiệp thực phẩm đang cạnh tranh gay gắt. Nhiều hoặc hơn không, nhà hàng thất bại là do công việc quảng cáo của họ chưa đầy đủ hay còn kém. Sau đó các chủ doanh nghiệp thường hỏi tại sao nhiều người lại không đổ xô vào nhà hàng của họ. Nhưng thường là do họ không có đủ các chiến dịch tiếp thị liên quan hoặc chủ doanh nghiệp không có đủ tiền. Bằng cách sử dụng các chiến thuật và mẹo dưới đây, các chủ doanh nghiệp có thể quảng cáo miễn phí cho nhà hàng của họ trong cộng đồng của họ hoặc trên Website.

 

Xác định rõ đối tượng của bạn

Một trong những cách đầu tiên bạn có thể bắt đầu quảng cáo miễn phí cho nhà hàng của bạn là phải xác định xem khách hàng bạn muốn là ai. Bạn muốn mang ai vào trong nhà hàng của bạn? Khi bạn tìm ra được đối tượng bạn muốn phục vụ, bạn có thể tập trung vào việc làm cho khách hàng hứng thú đến bạn. Họ có phải là những công dân có chức vụ cao who will likely be coming in for the early-bird menu? Họ là những người đam mê thể thao muốn xem “ các trò chơi lớn” tại cơ sở của bạn. Hay họ là những thanh thiếu niên trưởng thành đang học ở trường đại học người mà thích các loại thuesc uống đặc biệt. Có theer nhà hàng của bạn đang hướng về gia đình nhiều hơn. Thậm chí bạn muốn phục vụ hết tất cả mọi người, điều quan trọng là bạn hãy thụ hẹp lại mục tiêu của đối trượng trước khi bắt đầu.



Tạo Website

Bốn trên năm người tiêu dùng thường thực hiện việc tìm kiếm thông tin giờ hoạt động, chỉ đường, địa chỉ và tính năng sản phẩm trên điện thoại hay trên máy tính. Hãy đảm bảo doanh nghiệp của bạn luôn có sự hiện diện trực tuyến và có thể trả lời các câu hỏi như vị trí, giờ hoạt động và các tính năng của sản phẩm, đó là yếu tố quan trọng đối với thành công của bạn. May mắn có một trang web không tốn nhiều chi phí của bạn.

Có rất nhiều chương trình miễn phí cho phép người dùng tạo các trang web đẹp mắt và hình thức hấp dẫn một cách miễn phí và có một số trông giống hệt như các trang web trả phí. Các chương trình như: Wix, Weebly, Yola, Zoho và Wordpress và các nhà thiết kế khác cho phép các chủ sỡ hữu doanh nghiệp tuỳ chỉnh trang web của họ ngay từ đầu. Tất cả mọi thứ từ chủ đề, mà sắc đến hình ảnh, phong chữ có thể được kéo và thả đơn giản . Khi thiết kế trang web của bạn, hãy đảm bảo bảo gồm các điều sau đây:

Thực đơn: bao gồm tất cả giá cả của món ăn trên thực đơn của bạn đó là lý do tại sao khách hàng sẽ ghé thăm website của bạn.

giới thiệu: Bao gồm tất cả các thông tin chi tiết cho khách hàng hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn, bạn cung cấp những gì, cách bạn bắt đầu, bạn đã kinh doanh trong bao lâu, if it’s family-owned and operated, etc.

Khuyến mãi và sự kiện sắp đến: Cập nhât cho khách hàng về kiện sự kiện diễn ra trong nhà hàng của bạn để họ có thể ghi lại trên lịch của họ.

Giờ hoạt động: Thông báo cho khách hàng khi doanh nghiệp của bạn đóng của hay mở cửa.

Bản đồ: bao gồm vị trí của bạn trên bản đồ, cùng với sự hướng dẫn sẽ chỉ khách hàng đến nhà hàng của bạn. Nó cũng rất quan trọng là phải nhắc đến nơi khách hàng có chỗ đậu xe một khi họ đến. Thử triển khai tiện ích của Google Maps trên trang web của bạn để khách hàng có thể bấm và được hướng dẫn trực tiếp đến nhà hàng của bạn bởi sự hướng dẫn lái xe của Google Maps.

Đặt chỗ: Bao gồm số điện thoại mà mọi người có thể gọi để đặt chỗ hoặc liên kết với các ứng dụng như OpenTable. Nơi mà khách có thể tận hưởng sự tiện lợi khi đặt bàn trực tuyến.

Đa phương tiện: Thêm hình ảnh và video về nhà hàng của bạn, các món ăn đặc trưng và các sự kiện đặc biệt mà bạn đã lưu trữ.

Truyền thông xã hội: Liên kết khách truy cập với các tài khoản truyền thông xã hội của bạn nơ mà họ có thể tiếp tục tương tác với bạn.

 

Thiết lập thương hiệu của bạn bằng một Blog

Khi một trang web có ý nghĩa là để thông báo cho các khách hàng tiềm năng về thời gian hoạt động, cung cấp thực đơn, . Mục đích của blog tương tự như tài khoản truyền thông của xã hội của bạn, được sử dụng để giải trí cho độc giả của bạn và xây dụng sự thành lập thương hiệu của bạn. Tạo một thương hiệu nhà hàng tốt là việc rất quan trọng  vì nó mang đến cho doanh nghiệp của bạn cơ hội để thành lập sự tin dùng thương hiệu đến với khách hàng của bạn. Ngoài ra, blog là nơi lý tưởng cho các bài đăng dài hơn nền phương tiện xã hội như Facebook và Instagram, việc này lý tưởng khi giải thích các sự kiện hoặc các sự kiện thay đổi trong doanh nghiệp của bạn.

 

Thư mục trực tuyến

Ngày nay, khi người tiêu dùng đang sống ở thế giới nơi mà sự thông tin được trông chờ được chuyển gửi ngay lập tức. Hầu hết mọi thứ đều được nghiên cứu trực tuyến và nhiều thư mục kinh doanh đã chuyển từ sách vàng cô điển sang định dạng trực tuyến. Các trang web như Yelp, Yahoo, Google, Yellow Pages, Super Pages và tổng đài sẽ cung cấp các dịch vụ mà các chủ doanh nghiệp có thể đăng kí để tạo trang riêng cho họ. Trang Google+ doanh nghiệp cũng là dịch vụ tuyệt vời để giúp nhà hàng của bạn diện lên trên bản đồ. Bao gồm thông tin như thông tin liên hệ và liên kết đến trang web của bạn, điều này sẽ cho phép khách hàng tìm thấy nhà hàng của bạn dễ dàng hơn tìm kiếm địa phương.

 

Trở thành thành viên trong phòng thương mại của bạn.

mặc dù nó không hoàn toàn miễn phí, trở thành một thành viên của phòng thương mại của bạn sẽ rẻ hơn nhiều so với nhiều chiến lược quảng cáo khác. Chỉ với một khoảng chi phí nhỏ mỗi tháng, bạn có thể thanh toán để tham gia vào phong thương mại của cộng đồng, đây là một tổ chức mà được công nhận doanh nghiệp trong toàn cầu.

 

Tại sao bạn nên tham gia?

Tăng nhận thức của công chúng: được liên kết với tổ chức cao cấp, chẳng hạn như một phòng thương mại, tạo ra sự tin cậy cho doanh nghiệp của bạn.

Tăng khả năng hiện thị của bạn trong cộng đồng: khi bạn tham gia vào phòng thương mại, doanh nghiệp của bạn sẽ được công bố . Lưu ý rằng chi phí tham gia sẽ dao động từ khoảng $300-$1000, điều này phụ thuộc vào số lượng nhân viên của bạn đang sử dụng

Tạo cơ hội kết nối mạng: hình thức quảng cáo miễn phí này sẽ tạo mối liên kết giữa bạn và các chủ doanh nghiệp khác, bạn có thể xây dựng trao đổi các thông tin bằng cách phát triển các liên hệ quan trọng.

 

Phương tiện truyền thông

Cách lớn nhất và phổ biến nhất để nhà hàng có thể quảng cáo miễn phí cho doanh nghiệp của họ là tham gia vào các phương tiện truyền thông. người ta ước tính rằng có bốn người thì có một người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hằng ngày và 4.2 tỷ người dùng truy cập thông tin trực tiếp từ điện thoại cầm tay của họ. Các chủ nhà hàng nên chọn một vài trang web truyền thông để bắt đầu và dành thời gian tập trung vào các bài đăng, các cuộc hội thoại và cách thúc đẩy sự trương tác với khách hàng. Có một vài cách tốt nhất để quảng cáo miễn phí cho nhà hàng của bạn với các chiến lược truyền thông dưới đây:

Facebook

Được biết là mạng xã hội lớn nhất, Facebook chiếm 23.39%  tổng lượng truy cập Internet. Nó cho phép bất kì ai, bất kì chủ sở hữu doanh nghiệp nào tạo trang riêng của họ để mô tả nội dung về bản thân, hình ảnh, video, cập nhật nội dung cũng như tạo mối liên hệ với những người dùng khác. Thậm chí còn cung cấp thông tin phân tích miễn phí về mức độ cập nhật trạng thái của bạn vầ các liên kết được xếp hạng để bạn có thể thấy được doanh nghiệp của bạn đang tiếp cận như thế nào?

Mẹo: thiết kế trang facebook của bạn bao gồm ảnh bìa vững chắc là điều khách hàng sẽ thấy khi truy cập vào trang của bạn. Thay đổi hình ảnh thường xuyên để phù hợp với những ngày lễ, mùa và sự kiện hay các chương trình khuyến mãi khác mà bạn muốn nhà hàng thực hiện.

Mẹo: tạo các ưu đãi dành riêng cho khách hàng ví dụ như thích trang facebook của bạn hay theo dõi hoặc đề cập đến bạn trong một bài đăng. Đổi lại các khách hàng có thể đượ tặng phiếu giảm giá khi đến nhà hàng của bạn, và mỗi khi họ đăng nhập vào facebook họ sẽ được kết nối với doanh nghiệp của bạn.

Instagram

Nếu một bức tranh trị giá một ngàn chữ thì Instagram sẽ là một thư viện. Ứng dụng ảnh trên thiết bị di động này ngay lập tức cho phép bạn chia sẻ hình ảnh được lọc và nâng cao với người theo dõi. 90% người dùng 35 tuổi trở xuống tham gia Instagram hàng ngày, đây là cơ hội chiến dịch tuyệt vời để sử dụng nếu thị trường mục tiêu của bạn nằm trong nhóm nhân khẩu học đó. 

Mẹo - Thúc đẩy những người theo dõi bằng các cuộc thi ảnh mà họ có thể dễ dàng nhập bằng cách gắn thẻ nhà hàng của bạn trong bài đăng trên Instagram của họ. Khơi dậy các khách hàng với các gói giải thưởng mà họ có thể giành được bằng cách chụp ảnh bản thân với các vật phẩm mà bạn muốn quảng cáo nhiều nhất!

Mẹo - Bao gồm một liên kết trong hồ sơ Instagram của bạn vào trang web của bạn và các tài khoản truyền thông xã hội khác mà bạn sử dụng.

 

Dẫn dắt khách hàng đến nhà nhà hàng của bạn bằng những chiến lược tiếp thị và quảng cáo miễn phí đảm bảo sẽ tăng sự hiện diện của bạn trên cộng đồng và trên web. Hãy thữ các chiến lược như lưu trữ sự kiện, tham gia phòng thương mại địa phương của bạn và tương tác với khách hàng, đó là những cách tuyệt vời để quảng bá cho nhà hàng của bạn. Vì  46% người dùng Internet phụ thuộc vào phương tiện truyền thông xã hội để ảnh hưởng đến quyết định của họ khi mua hàng, bây giờ điều quan trọng hơn bao giờ hết để tham gia vào hình thức PR miễn phí này.

Cosmic Chuyên cung cấp về các thiết bị công nghiệp cùng với các dịch vụ tư vấn và bảo trì thiết bị.

Bảng giá

Catalogue

Liên hệ

Hotline

Facebook