Close

BERJAYA BS 2DUF/Z TỦ ĐÔNG ĐỨNG 2 CÁNH

Model: BS 2DUF/Z
KT bên ngoài: 650 x 770 x 2060 mmH
KT bên trong: 540 x 597 x 1460 mmH
Trọng lượng: 102 kg
Số lượng kệ: 4
Dung tích: 505L
Nhiệt độ: -10°C ~ -18°C
Chất làm lạnh: R404a/520g
Công suất điện: 665 – 735 W
Điện áp: 230V/50Hz/1P
Xuất xứ: Berjaya – Malaysia

Điền thông tin để nhận báo giá tự động

Trong chuỗi cung ứng và bảo quản thực phẩm, tủ đông được là một trong những thiết bị bếp nhà hàng khách sạn quan trọng bậc nhất bởi khả năng làm lạnh nhanh, lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài và giữ trọn hương vị, độ tươi ngon và tính nhất quán của thực phẩm so với ban đầu. Tuy nhiên, đa số các dòng sản phẩm tủ đông trên thị trường hiện nay được sản xuất theo kích thước lớn, không phù hợp với những mô hình nhà hàng, khách sạn hay quán ăn có không gian bếp khiêm tốn. Để giúp doanh nghiệp giải bài toán này, Cosmic xin gợi ý đến bạn tủ đông đứng 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z – thiết bị làm lạnh tối ưu dành cho những gian bếp có diện tích nhỏ.

Tủ đông 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z thích hợp bảo quản các thực phẩm chưa qua chế biến

1. Giới thiệu chung về tủ đông 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z

Nằm trong bộ ba sản phẩm tủ đông đứng của thương hiệu Berjaya (bao gồm BS 2DUF/Z, BS 4DUF/Z và BS 6DUF/Z), tủ đông Berjaya 2 cánh BS 2DUF/Z được công nhận về chất lượng với các chứng chỉ IEC 60335-2-89:2002 (chứng chỉ an toàn dành cho các sản phẩm làm lạnh thương mại) và  ISO 9001:2000.

Với dung tích lên đến 471l, công suất hoạt động tối ưu cùng kích thước nhỏ gọn, tủ BS 2DUF/Z sẽ tương thích với những không gian bếp diện tích giới hạn và phù hợp bảo quản các thực phẩm chưa qua giai đoạn chế biến. Để hiểu hơn về chức năng và cách sử dụng thiết bị hiệu quả, hãy cùng chúng tôi điểm qua các thông số kỹ thuật cơ bản nhất.

Các loại tủ đông đứng berjaya

2. Ưu điểm vượt trội của tủ đông 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z

Thiết kế tối ưu

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Berjaya, tủ đông 2 cánh BS 2DUF/Z được khoác lên diện mạo tinh tế với gam màu bạc sang trọng.

Phần logo hãng in nổi, màn hình LCD cùng bảng điều khiển điện từ được trang bị ở mặt trước đóng vai trò hiển thị nhiệt độ và các thông số bên trong giúp tối ưu hóa quy trình lưu trữ thực phẩm. Phần nội thất tủ được chia thành nhiều khoang với dung tích lớn (505l) đảm bảo lưu trữ được khối lượng thực phẩm tương đối lớn cùng lúc.

Với kích thước 650 x 770 x 2060mm, tủ đông 2 cánh BS 2DUF/Z mang hình khối vuông vức và vừa vặn với nhiều không gian bếp công nghiệp diện tích giới hạn.

Về phần ngoại thất, tủ có thiết kế đứng với hai cánh tủ mở và phần chân chắc chắn giúp tủ luôn ở trạng thái cân bằng, tiết kiệm điện năng đồng thời giúp quy trình lắp đặt, di chuyển, vệ sinh tủ trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Đặc biệt, thiết kế phần cánh cửa thông minh được trang bị hệ thống cân bằng giúp các thao tác đóng, mở diễn ra trơn tru và đồng đều.

Kích thước của tủ đông đứng 2 cánh BS 2DUF/Z

Nguyên liệu cao cấp, bền bỉ

Toàn bộ hệ thống nội ngoại thất của tủ đông đứng 2 cánh BS 2DUF/Z đều được cấu tạo từ inox không gỉ, độ bền cao và không bị ảnh hướng dưới tác động môi trường ngoại vi, do đó, thiết bị có khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phần thân cách nhiệt bằng Polyurethane Cyclo-isopentane mật độ cao giúp làm lạnh nhanh, tránh thoát nhiệt và tiết kiệm năng lượng tối đa. Ngoài ra, các giá kê trong khoang tủ cũng được phủ vật liệu chất lượng cao đã được kiểm định ở môi trường -35°C. Bên cạnh đó, tủ sử dụng môi chất làm lạnh R404a, thân thiện với môi trường, không chứa CFC.

Tủ có đủ không gian để bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc

Được làm từ các chất liệu cao cấp không gỉ, tủ BS 2DUF/Z đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối

Hiệu năng mạnh mẽ, đa tính năng

Với công suất ½ Hp, thiết bị đến từ thương hiệu Berjaya có khả năng hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt độ không lý tưởng 38°C –  khoảng nhiệt tương ứng trong các không gian bếp công nghiệp cường độ cao. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, thiết bị vận hành không gây tiếng ồn đảm bảo sự tập trung cho đội ngũ đầu bếp/nhân viên.

Tích hợp trong màn hình LCD và bảng điều khiển điện từ ở mặt ngoài là bộ điều chỉnh kỹ thuật số đi kèm hệ thống kiểm soát nhiệt độ theo tiêu chuẩn CE & UL. Ngoài ra, tủ còn được trang bị máy sưởi và lò sưởi cuộn giúp đẩy nhanh chu kỳ rã đông nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống làm lạnh bằng quạt kết hợp cùng máy nén Danfoss theo tiêu chuẩn châu Âu giúp việc làm lạnh đạt hiệu suất cao. Bên cạnh đó, hệ thống quạt đảo nhiệt, hệ thống siêu cách nhiệt cũng giúp thực phẩm bên trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh với thời gian bảo quản lâu dài.

Tủ BS 2DUF/Z làm lạnh nhanh và cho thời gian bảo quản thực phẩm lâu dài

Tủ BS 2DUF/Z làm lạnh nhanh và cho thời gian bảo quản thực phẩm lâu dài

3. Những lưu ý khi sử dụng tủ đông 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z

Để tạo điều kiện cho tủ đông Berjaya BS 2DUF/Z vận hành trong môi trường lý tưởng và kéo dài tuổi thọ sản phẩm, bạn cần chú ý các điểm sau trong quá trình sử dụng.

Nên cài đặt nhiệt độ trong khoảng từ - 10 đến - 20 độ C để giữ thực phẩm luôn tươi ngonNên cài đặt nhiệt độ trong khoảng từ – 20 đến – 14 độ C để giữ thực phẩm luôn tươi ngon

4. Nên mua tủ đông 2 cánh Berjaya ở đâu ?

Hiện nay tủ đông luôn là một trong những vật dụng ko thể thiếu trong mỗi khuôn bếp công nghiệp , đặc biệt là tủ đông đứng. Và Berjaya là một trong những thương hiệu đứng đầu trong ngành này , họ luôn mang đến cho khách hàng công nghệ hàng đầu cũng như chất lượng ưu việt nhất. Nhưng điểm lưu ý ở đây , Việt Nam đang có rất nhiều đơn vị nhập khẩu Berjaya một trong những đơn vị nhập khẩu chính hãng và có chế độ bảo hành tốt nhất chính là Cosmic. Chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị khiến quý khách hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi.

Hy vọng, thông qua thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn đọc đã có thể hoàn toàn an tâm để chọn mua sản phẩm tủ đông 2 cánh Berjaya BS 2DUF/Z nhập khẩu chính hãng từ Malaysia và được phân phối trực tiếp tại Cosmic. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như các thiết bị bếp công nghiệp khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Hotline: 18007088
Showroom:2 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận , TP. HCM
Fanpagehttps://www.facebook.com/thietbibepnhahangcosmic/

Các sản phẩm
liên quan

Zalo